“Tôn sư trọng đạo” là truyền thống quý báu của dân tộc ta từ ngàn đời nay. Ngày 20/11 hàng năm đã trở thành Ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tôn vinh và tri ân những người thầy, người cô đã và đang ngày đêm cống hiến cho sự nghiệp trồng người. Hưởng ứng các hoạt động chào mừng ngày lễ 20/11, thầy và trò nhà trường đã tham gia trên nhiều hoạt động chào mừng.

      

Hội diễn văn nghệ

Sân khấu hoàng tráng, tiết mục đặc sắc cùng những khán giả cuồng nhiệt…. Tất cả đã góp phần làm nên một hội diễn văn nghệ khó quên trong lòng thầy cô giáo và toàn thể học sinh nhà Trường. Chương trình văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là hoạt động thường niên của Trường. Đây là hoạt động đã trở thành một truyền thống quý báu, là món quà tinh thần đầy ý nghĩa gửi tới các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây còn là dịp để các bạnhọc sinh bày tỏ những tình cảm, sự kính trọng, lòng biết ơn tới các thầy cô, kính chúc thầy cô và gia đình luôn mạnh khỏe, công tác tốt, gửi tới thầy cô lời cảm ơn chân thành, lời tri ân sâu sắc nhất.    

     Trong phong trào thi đua dạy tốt - học tốt, nhà trường chú trọng tổ chức phong trào Hội giảng. Đánh giá cao những tiết học mà các giáo viên mạnh dạn đổi mới nâng cao chất lượng. Chỉ sau 2 tuần phát động, tất cả các tổ chuyên môn đã hoàn thành chỉ tiêu mỗi gv/1 tiết thao giảng. Các tổ CM đã nghiêm túc thực hiện đánh giá tổng kết hoạt động này và đã chọn ra nhiều tiết dạy tiêu biểu đề nghị nhà trường khen thưởng. Song song với phong trào Hội giảng, các giáo viên cũng quan tâm đặc biệt đến hồ sơ cá nhân của mình.

      Nhà trường đã tổng kết phong trào thi đua khen thưởng các tập thể, cá  nhân có thành tích xuất sắc trong các hoạt động Chuyên môn, hoạt động bề nổi. Sau đợt thi đua này, tập thể CB GV NV nhà trường lại tiếp tục phấn đấu, rèn luyện hứa hẹn những kết quả tốt đẹp hơn nữa trong các đợt thi đua tiếp theo

Các em học sinh có thành tích cao trong đợt thi đua

Nguồn: Pv

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c2.lat.yeb@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 20
Hôm qua : 55
Tất cả : 11213