“Sáng đầu thu trong xanh

Em mặc quần áo mới

Đi đón ngày khai trường

Vui như là đi hội”

     Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày tháng lịch sử kỉ niệm 75 năm ngày thành lập nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Hôm nay, ngày 5/9/2020 các trường học trong cả nước nói chung và trường TH&THCS Yên Bồng nói riêng long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới - Năm học 2020-2021.

     Đến dự Lễ Khai giảng, trường TH&THCS Yên Bồng rất vinh dự được đón các quý vị đại biểu: Đại diện cho Ban tuyên giáo Huyện ủy, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể xã Yên Bồng, các Doanh nghiệp đưngs chân trên địa bàn xã.

     Ngoài ra buổi lễ còn có sự tham dự của các Ông/Bà đại diện hội cha mẹ học sinh, hội khuyến học, cựu giáo chức xã. Cùng toàn thể CB, GV, NV và gần 700 em học sinh của nhà trường.

Ảnh: Đồng chí Đinh Văn Hồng Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc toàn văn nội dung thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước.

     Chương trình khai giảng được mở đầu bằng lễ đón chào học sinh lớp 1. Năm nay, trong bầu không khí vui tươi ngập tràn cờ hoa, trường TH&THCS Nguyễn Lân chào đón các em học sinh lớp 1 đang vui sướng hân hoan bước vào năm học mới. Các em sẽ là thế hệ tiếp bước, phát huy những truyền thống vẻ vang của nhà trường.

     Hồi trống trường khai giảng được Thầy giáo Hiệu trưởng gióng lên đã khởi đầu một năm học mới thật tưng bừng, rộn rã, gói trọn niềm hi vọng, quyết tâm của cả thầy và trò về những trái ngọt bội thu. Một năm mới hứa hẹn bao thành công, nhưng cũng dự báo bao thử thách. Đi trong đất trời mùa thu cùng cảm xúc rộn ràng, xao xuyến của ngày khai trường, chúng tôi tin rằng thầy trò nhà trường sẽ cùng vượt qua những khó khăn thử thách để gặt hái những thành công ở phía trước.

 

 

 

 

Ảnh: Đại diện các cấp lãnh đạo, doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn tặng quà cho nhà trường và học sinh.

Nguồn: TK

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c2.lat.yeb@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 24
Hôm qua : 55
Tất cả : 11228