Những cơn mưa của mùa hạ đang dần qua đi và mùa thu đang đặt những bước chân đầu tiên đến với đất trời. Với bao thế hệ học trò, mùa thu luôn đem lại những xúc cảm tươi mới bởi mùa thu cũng là mùa tựu trường, mùa được sum họp trở lại. Hương vị mùa thu gắn liền với mùi thơm vở mới, áo mới, với niềm hân hoan đón chào một năm học mới.

     Sáng mùng 5 tháng 9 năm 2019, trong dư âm của ngày Quốc khánh 2/9, trong không khí tưng bừng nhộn nhip của ngày hội đến trường, toàn thể quí thầy cô giáo và các em học sinh trường TH&THCS Yên Bồng đã tề tựu đông đủ để đón mừng ngày khai giảng năm học mới, năm học 2019 -2020.

     Trong buổi lễ, trường TH&THCS Yên bồng vinh dự đón tiếp các lãnh đạo ban ngành. Về phía chính quyền, có các ông, bà đại diện cho Ủy ban Nhân dân xã Yên Bồng, đại diện hội cha mẹ học sinh, và đông đảo các vị phụ huynh học sinh.

     Mở đầu chương trình là phần hội chào mừng năm học mới với những lời ca tiếng hát, những vũ điệu sôi động đến từ đội văn nghệ của Nhà trường.

     Tiếp theo chương trình, Nhà trường trang trọng thực hiện nghi thức đón học sinh mới vào trường. Năm học 2019-2020, trường TH&THCS Yên Bồng gần 700 học sinh với 2 cấp học. Nhà trường hân hoan đón chào các em vào ngôi trường TH&THCS – nơi các em sẽ gắn bó trong quãng đời học sinh, nơi chắp cánh ước mơ đưa các em tới tương lai, tới chân trời mới. Hôm nay đây, tất cả còn rất mới lạ - rất ngỡ ngàng đặc biệt là các em lớp 1 – thành viên mới của Nhà trường. Trong không khí trang trọng và vui tươi khi đón chào những học sinh vào trường, Nhà trường hi vọng về một năm học đạt nhiều thành công, một khóa học có nhiều học sinh xuất sắc.

     Tiếp đó, Thạc sỹ. Đinh Văn Hồng - Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Bài phát biểu ngắn gọn mà đầy đủ. Năm học 2018-2019 Nhà trường đã gặt hái được nhiều thành công. Công tác giáo dục có nhiều tiến bộ, tốt nghiệp trung học cơ sở đạt tỷ lệ cao. Thành tựu mà các em đạt được, trước hết là kết quả xứng đáng với nỗ lực tự thân của các em và công lao to lớn của các thầy, cô giáo. Bên cạnh đó, thầy cũng chia sẻ những trăn trở về những khó khăn, những điều chưa làm được để trong năm học mới có giải pháp mới mang đến những kết quả viên mãn hơn.

      Trong Lễ khai giảng là phần trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mũ bảo hiểm cho các em học sinh cấp 1.

     Năm học 2019-2020 đã chính thức bắt đầu. Trong năm học này, nhà trường tiếp tục thực hiện phương châm giáo dục đã đề ra: Xây dựng trường học thân thiện - chất lượng - đổi mới; chất lượng giáo dục là ưu tiên hàng đầu và tiến tới là một trong những trường trọng điểm của Tỉnh.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

Thầy giáo Hiệu trưởng Đinh Văn Hồng đánh trống khai giảng năm học mới.

Đội nghi trong buổi lễ.

Nguồn: CP

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c2.lat.yeb@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 38
Hôm qua : 28
Tất cả : 12051