Thực hiện Công văn 793/GD&ĐT ngày 25/8/2023 v/v Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục Tiểu học năm học 2023-2024 của Phòng GD&ĐT Lạc Thủy; Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ của nhà trường; Kế hoạch hoạt động của Liên đội, sáng thứ 2, ngày 08/01/2024, Trường TH&THCS xã Yên Bồng đã tổ chức giờ HĐTN tháng 1 với chủ đề Mừng Đảng, mừng xuân” năm 2024.

     Trong không khí hối hả, rộn ràng của những ngày cuối năm, song song với việc nâng cao chất lượng dạy và học, trường TH&THCS xã Yên Bồng luôn chú trọng tổ chức  hoạt động trải nghiệm giúp các em phát triển toàn diện, năng động, đáp ứng yêu cầu đổi mới Chương trình GDPT 2018.

     Buổi hoạt động trải nghiệm Mừng đảng, mừng xuân"

       

 

     Qua những hoạt động này đã giúp các em được tìm hiểu về các phong tục của Tết cổ truyền Việt Nam. Đây cũng là một hoạt động thiết thực, bổ ích nhằm giúp học sinh nâng cao hiểu biết về những giá trị của Tết cổ truyền cũng như góp phần gìn giữ nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam từ bao đời nay. Đồng thời tạo ra một sân chơi vui nhộn. Thông qua hoạt động trải nghiệm này các em có cơ hội thể hiện mình, được giao lưu học hỏi và được rèn luyện kỹ năng quan sát, khéo léo sắp xếp tổng thể hợp lí, khoa học. Cũng như phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác, giải quyết vấn đề sáng tạo. Từ hoạt động khám phá, trình bày mâm ngũ quả giúp học sinh phát triển năng lực đặc thù như ngôn ngữ, khoa học, thẩm mĩ. Đây là cũng một trong những hoạt động ý nghĩa hướng tới chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

        Hoạt động trải nghiệm với chủ đề:Mừng Đảng, mừng xuân năm 2024 đã góp phần vào việc giáo dục cho các em học sinh ý thức, trách nhiệm gìn giữ những phong tục, nét đẹp văn hóa của ngày Tết cổ truyền chính là góp phần phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, làm cho các em càng thêm yêu những nét văn hóa truyền thống của quê hương, đất nước với cộng đồng và thêm trân quý những giá trị của cuộc sống.

         Năm Quý Mão sắp qua, một năm có khá nhiều những khó khăn và thách thức với cô và trò  trường TH&THCS xã Yên Bồng. Song với lòng nhiệt huyết, sự quyết tâm, tập thể sư phạm nhà trường đã liên tục chinh phục và gặt hái các thành công rực rỡ trong các hoạt động chuyên môn cũng như các chuyên đề và ngoại khóa. Chào đón năm mới – xuân Giáp Thìn, nhà trường xin gửi lời kính chúc một năm mới bình an, hạnh phúc và may mắn đến với mọi người, mọi nhà. Happy new year!

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : c2.lat.yeb@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 19
Hôm qua : 15
Tất cả : 20584